Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

chuông cửa màn hình samsung tuyệt vời như mong đợi của bạn

chuông cửa màn hình samsung tuyệt vời như mong đợi của bạn

Trong cuộc sống có lẽ không gì sánh được với cảm giác mình trở thành người ấn tượng về phong cách , lịch sự sang trọng nhất thế giới. Tuy nhiên, để có được một sản phẩm chuông cửa màn hình samsung tuyệt vời như mong đợi, bạn cần phải tìm cho ra được chuông cửa màn hình samsung nào có những đặc tính tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được những sản phẩm chuông cửa có hình samsung lý tưởng với những đặc điểm cơ bản nhất.
Ngày đăng: 23-04-2014
35 lượt xem
Với những đặc điểm vốn có dưới đây thì chắc chắn bạn sẽ trở thành người phụ nữ rất ấn tượng  bởi có những thiết bị hỗ trợ cho bạn thật tuyệt vời.
Trong cuộc sống có lẽ không gì sánh được với cảm giác mình trở thành người ấn tượng về phong cách , lịch sự sang trọng  nhất thế giới. Tuy nhiên, để có được một sản phẩm chuông cửa màn hình samsung  tuyệt vời như mong đợi, bạn cần phải tìm cho ra được chuông cửa màn hình samsung nào có những đặc tính  tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được những sản phẩm chuông cửa có hình samsung  lý tưởng với những đặc điểm cơ bản nhất.

1. Chuông Cửa Màn Hình SAMSUNG SHT-3507DM/EN giá rẻ nhất

chuông cửa có hình samsung SHT-3507 giá rẻ
Với thiết kế nhỏ gọn của màn hình chuông cửa SAMSUNG SHT-3507 này sẽ cho bạn nhiều tiện ích , sang trọng cho ngôi nhà cửa bạn .
Màn hình chuông cửa sam sung SHT-3507DM/EN - Vệ sĩ an ninh cho gia đình bạn
         Chuông cửa sam sung SHT-3507DM/EN - Vệ sĩ an ninh cho những trung tâm thương mại, siêu thị và các shop thời trang, hay cho chính căn nhà của bạn.
Màn hình chuông cửa Samsung SHT-3507DM/EN
Bạn sẽ cảm thấy thực sự an toàn với các thiết bị cổng từ an ninh, cổng từ chống trộm, thiết bị an ninh  của các hãng lớn trên thế giới và được sử dụng rộng rãi cho các siêu thị và các shop thời trang, đặc biệt là hệ thống chuông cửa an ninh Sam sung với công nghệ hiện đại nhất hiện nay .               
            Siêu thị và shop thời trang của bạn đã có thiết bị chống trộm chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi công ty Maxbuy Việt Nam để bạn sở hữu sản phẩm tốt nhất cho cửa hàng của bạn. Dưới đây chúng tôi  xin giới thiệu chuông cửa an ninh được ưu chuộng nhất và giá cả rẻ nhất.
Với tính năng hoạt động luôn ổn định, thiết kế đẹp, giá cả rẻ chuông của samsung rất phù hợp cho những trung tâm thương mại, siêu thị và các shop thời trang trên cả nước.
Màn hình chuông cửa Samsung SHT-3507DM/EN

Giá bán:5,250,000 VNĐ
(VAT + 525,000)
Mã sản phẩm :  SHT-3507DM/EN
Tên sản phẩm : Màn hình chuông cửa Samsung SHT-3507DM/EN
Thiết kế siêu mỏng Sử dụng nguôn 17-24V DC Màn hình màu 7”” Sử dụng nút nhấn cảm ứng Kết hợp 1 interphone, 2 camera, 1 khóa cửa điện tử Gồm: 1 màn hình ( chưa gồm adapter 24V) Kích thước: 276,9x185,1x28,5
Bảo Hành :12 Tháng
Thông số kỹ thuật
- Thiết kế siêu mỏng
- Sử dụng nguồn 17-24V DC
- Màn hình màu 7”” TFT-LCD
- Sử dụng nút nhấn cảm ứng
- Kết nối mở rộng: 1 interphone, 2 camera, 1 khóa cửa điện tử
- Sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp hệ thống lên tới 120 căn hộ
- Kích thước: 276.9 x 185.1 x 28.5mm
- Xuất xứ: Korea

2. Chuông Cửa Màn Hiinh SAMSUNG SHT-3207XM/EN giá rẻ nhất

chuông cửa có hình samsung SHT-3207 giá rẻ
với mấu Chuông cửa màn hình SHT-3207XM/EN sẽ là sự chuẩn xác nhất cho ngôi nhà của có sân vườn ngay cổng , thiết kế gọn nhẹ , thanh lịch 
 Màn hình màu 7 ink mở rộng.
- Mở rộng 1 tai nghe audio và 2 chuông cửa camera.
- Đi dây cap5,  loại âm tường.
- Theo tiêu chuẩn xuất khẩu của Samsung.
- 1 Bộ gồm  : 1 màn hình
Chuông cửa màn hình samsung SHT-3207XM/EN
Thật khó để tìm thấy một sản phẩm chuông cửa có hình samsung biết tự thể hiện cho phong cách của bạn . Vì vậy, nếu bạn có một chuông cửa có hình samsung chưa bao giờ làm phật lòng bạn với những điều mình nói thì bạn nên vui mừng bởi mình là một người rất may mắn. Một sản phẩm chuông cửa có hình samsung có thể  biết thể hiện lên tính cách của bạn  và thực hiện đúng như những gì mình nói cho thấy rằng chuông cửa màn hình samsung SHT-3207  rõ ràng không sợ làm bạn phật lòng về bạn Điều này cũng sẽ giúp bạn tin tưởng hoàn toàn vào chuông cửa có hình samsung SHT-3207 giá rẻ

3. Chuông Cưa Màn HÌnh SAMSUNG SHT-3305LM/EN giá rẻ nhất

chuông cửa có hình samsung SHT-3305 giá rẻ
Với màn Hình Chuông cửa SAMSUNG SHT-3305LM/EN sẽ tiện lợi nhiều cho phòng bếp nhà bạn , mẫu mã đẹp mắt , thích hợp cho việc nội chợ các phái nữ
Chuông cửa có hình SAMSUNG SHT-3305LM/EN
- Có 02 màu: Trắng và đen.
- Màn hình hiển thị LCD 4.3 inch.
- Thiết kế kiểu dáng mỏng, đẹp và sang trọng.
- Kết nối với camera cửa bằng cáp 4 dây, kết nối với khóa điện từ bằng cáp 2 dây.
- Kết nối được với 3 màn hình phụ (Tổng cộng 4 màn hình), 2 camera chuông cửa, 1 interphone, 1 khóa điện.
- Bộ nhớ lưu nhớ được 128 hình.
- Đàm thoại được giữa màn hình với điện thoại interphone.
- Điều khiển đóng mở cửa từ trong nhà.
- Điện nguồn: 110-220VAC.
- Kích thước (RộngxCaoxSâu): 221x132x37 mm.
- Trọng lượng: 1.2 kg.
- Made in Korea.
- Bảo hành: 12 tháng.
Thật khó để tìm thấy một người đàn ông vừa tôn trọng bạn lại dành cho những người bạn quan tâm sự yêu mến, chăm sóc chu đáo. Trong thực tế, điều này thực sự quan trọng đối với một mối quan hệ lâu dài và bền chặt. Bởi anh ấy và bạn không phải chỉ gặp gỡ trong một quãng thời gian ngắn còn là chuỗi ngày gắn bó về sau. Và nếu thật lòng yêu thương bạn thì anh ấy phải hiểu rằng việc tôn trọng và yêu quý những người có ý nghĩa trong cuộc sống của bạn sẽ khiến bạn thêm hạnh phúc. Do đó, nếu anh chàng người yêu của bạn luôn đối xử tốt, thân tình với bạn bè và những người thân yêu của bạn thì bạn có thể tin tưởng rằng anh ấy là người bạn trai tốt.

Nếu chuông cửa có hình samsung giá rẻ biết thể hiện tính cách , phong cách , am hiểu ... thì chứng tỏ chuông cửa có hình samsung giá rẻ là thiết bị điện tử cao cấp tuyệt vời và là sản phẩm lý tưởng cho bạn áp dụng vào căn nhà yêu thương của bạn
công ty ONETECH luôn luôn đứng hàng đầu về cung cấp dịch vụ tận nơi , luôn thõa mãn nhu cầu của khách hàng ,giải quyết nhanh chóng vấn đề sự cố thiết bị như : máy chấm công wse eye , máy chấm công ronanjack , máy chấm công villigance , máy chấm công thẻ giấy , máy chấm công vân tay , máy chấm công thẻ từ .... tận nơi tại hcm .
trong đó dịch vụ sửa chữa tận nhà về thiết bị an ninh cho ngôi nhà của bạn , thiết bị bảo mật .... tận nơi tại quận 1 , quận phú mỹ hưng .... hcm .
==>> hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần nhất , công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm trong thực chiến về có thiết bị điện tử lâu năm , với quy cách xử lý hợp lý nhằm nhu cầu thõa mãn khách hàng .
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ ONETECH
đ/c : 157/89 dương bá trạc phường 1 , quận 8 , tp hcm
Tel : 08 6260 7309        Fax : 08 6260 7308
Web : chuongcuacohinh.net
HOTLINE : 0935 037 856

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét